sửa máy photo ricoh bị lỗi sc997

 Khách hàng đang dùng máy photo ricoh thì bị lỗi sc997, gửi yêu cầu về hội sửa máy photocopy ricoh mong nhận được giải đáp. Mình xin được chỉ ra nguyên nhân và cách xử lý như sau:


Hình ảnh máy ricoh báo lỗi sc997

Nguyên nhân gây ra lỗi sc997 và cách sửa máy photo tại nhà

Có hai nguyên nhân gây ra tình trạng này bạn có thể tham khảo như sau:

- Do lỗi ổ cứng: ổ cứng là nơi lưu trữ thông tin, giúp máy hoạt động và hoàn thành các nhiệm vụ một cách chính xác. Ổ cứng máy photo có thể lấy dữ liệu, lưu trữ dữ liệu từ máy tính với các công việc scan, fax. Chính vì thế, khi ổ cứng bị lỗi máy sẽ báo lỗi như trên.

Cách khắc phục: Bạn có thể format lại ổ cứng, xóa hết dữ liệu cũ, bật máy đi, khổi động lại xem có được không. Trong trường hợp vẫn báo lỗi thì nên thay hoàn toàn bằng ổ cứng khác.

- Nguyên nhân do bị lỗi hệ thống kết nối sever: Tức là máy không kết nối được máy chủ. Kiểm tra toàn bộ hệ thống để biết có lỗi ở phần mạng, cáp USB, hay main kết nối hay không.

bạn hiểu về máy có thể tự kiểm tra xử lý, tuy nhiên nếu bạn là dân văn phòng, nhà riêng mà gặp tình trạng này, tốt nhất nên gọi cho đơn vị chuyên sửa máy photo để được kiểm tra và xử lý tại nhà.

Photo Phương Nam là đơn vị chuyên sửa máy photocopy tại Hà Nội. Chúng tôi nhận xử lý tất cả các dòng máy photo của các thương hiệu đang có trên thị trường như Ricoh, Toshiba, sửa máy photo fuji xerox, konica, kyokera, canon, ...

Hỗ trợ kiểm tra máy miễn phí tại nhà, kiểm tra chi tiết, cẩn thận từng bộ phận, sau đó đưa ra phương án xử lý và chi phí tốt nhất cho khách hàng.

Bất cứ vấn đề gì sẽ được chúng tôi giúp bạn xử lý tốt nhất. Liên hệ Mr Hợp 0988 168 647 để được hỗ trợ.


sửa máy photo ricoh tại hà nội gọi Photo Phương Nam

Trên đây là những chia sẻ và nguyên nhân và cách sửa máy photo ricoh bị lỗi sc997, hy vọng bạn có thêm tài liệu hữu ích để xử lý khi gặp sự cố như trên.

Dùng máy ricoh có thể gặp rât nhiều lỗi khác, và đây là bài viết chia sẻ các lỗi thường gặp và cách xử lý.

Bạn quan tâm vui lòng xem chi tiết tại bài viết:

12+ CÁCH SỬA MÁY PHOTOCOPY RICOH VỚI CÁC LỖI THƯỜNG GẶP

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo