sửa máy photo ra bị mờ, in bình thường

Bạn đã bao giờ gặp lỗi khi sử dụng máy photo in ra thì bình thường những photo bị mờ. Trường hợp này khá hay sảy ra, cùng xem Photo Phương Nam chia sẻ trường hợp cụ thể, với khách hàng đang sử dụng máy canin ir1025.


Sửa máy photo bị mờ khi photo tại ADF

GIẢI ĐÁP VỀ CÁCH SỬA MÁY PHOTO CANON IN RA BÌNH THƯỜNG, PHOTO MỜ

Câu hỏi: Mấy bác cho em hỏi em có máy photo canon ir1024 , in bình thường , mà photo bị mờ , em đã vệ sinh kính quét đèn quét vẫn không hết tờ giấy bị vầy , vậy phải kiểm tra hay thay gì các bác .

Trả lời:

Dòng máy photo mã IR1025 là đời khá sâu của hãng canon, chính vì thế, khi bạn đặt lệnh photo trên mặt bị mờ thì nguyên nhân hỏng linh kiện trên nắp ADF là rất lớn. Cụ thể:

Lỗi hỏng dàn quét

Hỏng cáp

Nếu nhẹ hơn thì do bẩn mặt kính

Xử lý:

Đầu tiên, cần tháo ADF ra và vệ sinh thật sạch mặt kính. Sử dụng cồn và khăn sạch để vệ sinh. Lau theo chiều cố định, lau khô không để nước còn đọng trên mặt kính. Nếu không được thì kiểm tra tiếp các linh kiện trong máy.

Sử dụng dàng quét khác để thay vào, nếu ok thì xong

trường hợp chưa được thì cần thay thế cả bộ cáp

nếu xử lý từng linh kiện rời không được thì nên thì phải tra phần main, looixm ain rất khó xử lý chỉ có thay bằng linh kiện khác.

Không chỉ dòng máy photo Canon mới gặp phải trường hợp này, mà tất cả các dòng đang có trên thị trường đều có thể gặp hiện tượng trên, nhiều khách hàng nhầm tưởng do hết mực và gọi đổ mực máy photocopy, tuy nhiên khi đến kiểm tra lại không phải.

Để được xử lý chính xác,với chi phí hợp lý, khi máy bị trường hợp trên hãy chụp lại bản photo và gửi vào hòm thư photophuongnam168@gmail.com hoặc zalo 0988 168 647 để được thợ sửa máy photo giàu kinh nghiệm hướng dẫn và xử lý triệt để vấn đề trên.

Trên đây là những chia sẻ về hiện tượng máy photo in bình thường nhưng photo bị mờ, nếu bạn là thợ có thể tham khảo các phương án trên để sửa máy photo canon tại nhà, tuy nhiên, nếu bạn là dân văn phòng thì nên gọi thợ để đảm bảo xử lý đúng bệnh, nhanh chóng, hiệu quả nhé.

P/s: Duyên Photocopy

#suamayphotocopy, #suamayphototainha, #suamayphotohanoi, #suamayphotobimo

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo