Dùng mực đổ máy in để đổ mực máy photocopy Canon nên hay không nên?

 GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÓ NÊN DÙNG MỰC ĐỔ MÁY IN ĐỂ THAY CHO MÁY PHOTO CANON.

Máy photocopy Canon khá thông dụng, dòng máy này được sản xuất tại Việt Nam, giá máy ở tầm vừa phải nên nhiều khách hàng. Việc đổ mực máy photocopy Canon cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm, nhiều khách hàng gọi điện đến nạp mực cho máy, nói luôn với Photo Phương Nam là dùng mực đổ máy in đổ vào? Theo bạn như vậy đúng hay sai? Có nên sử dụng chung mực như vậy không?



Theo kinh nghiệm nhiều năm làm về máy photo thì chuyên gia sửa máy photo của Photo Phương nam xin chia sẻ ý kiến của mình  như sau:

Có thể dùng mực đổ máy in để bơm cho máy photocopy canon. Tuy nhiên không phải model  nào cũng có thể sử dụng biện pháp này được.

Khi lựa chọn biện pháp này bạn cần sử dụng đúng mực in chuyên dụng đổ cho các hộp mực to của máy in canon, vi dụ  mực dùng cho máy caon 2900 thì tương thích, không dùng mực thay cho dòng 35A;78A, 37A, …, để nạp cho máy photo.

Một số đời máy như Canon 2535, phải dùng mực photo chuyên dụng, đổ mực máy in vào thường gây ra hiện tượng mờ,kẹt giấy, tỷ lệ khấu hao nhanh , rất nhiều mực thải.

Nói chung, khi thực hiện thay mực máy photocopy Canon bạn nên tham khảo rõ về model  máy mình, hỏi ý kiến từ thợ sửa máy photo hoặc bên bán mực để đưa ra dòng mực in thích hợp nhất.

Trên thực tế, mỗi dòng máy photocopy đều có dòng mực được sản xuất riêng để phục vụ cơ chế hoạt độngcủa máy. Có thể sử dụng mực hãng hay hàng thương hiệu. Vì vậy tốt nhất; nên dùng riêng mực với máy in để đảm bảo số lượng trang in đạt được cao nhất, chất lượng bản in đẹp, sắc nét và đặc biệt là không làm giảm tuổi thọ của các linh kiện trong máy.

>>> Chi tiết về vấn đề này, Photo Phương Nam đã có bài chia sẻ,  mời bạn xem cụ thể tại:

ĐỔ MỰC MÁY PHOTOCOPY CANON

#domucmayphotocopy, #domucmayphotocanon
P/s: Duyên

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo