sửa máy photocopy tohsiba bị lỗi do đổ mực in

 Máy photo đang dùng bình thường, máy báo hết mực và em mua mực về tự đổ mực máy photocopy toshiba, đổ xong in được vài chục tờ thì bị lem mực. E có kiểm tra hộp từ thì thấy mực bám trên từ bị rơi vãi ra khá nhiều đổ xuống cả bell.

Bell dính mực nhìu. Lau vẫn ko hết Không biết nguyên nhân tại sao? cách xử lý thế nào? Rất mong nhận được tư vấn.

Nội dung bên trên là những chia sẻ của khách hàng đang sử dụng máy toshiba e657 bị lỗi và mong nhận được xử lý. Bài viết trên được đăng trên hội sửa máy photo và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn. Photo Phương Nam xin được chia sẻ về hiện tượng trên với nguyên nhân và cách xử lý như sau:

Hình ảnh thực tế máy đang bị lỗi bản chụp



Với lỗi như trên, mình khẳng định 100 % nguyên nhân do mực.

-Việc sử dụng mực in kém chất lượng, mực không tương thích mà thay cho máy sẽ gây ra hiện tượng như trên.

Nhiều người dùng máy, do ham rẻ nên chọn dòng rẻ tiền để đổ, nhiều dòng mực quá kém sẽ gây ra lỗi luôn như trường hợp của bạn; nhiều dòng thì sau một thời gian chạy mới sinh ra lỗi. Mình chạy vào các linh kiện gây nổ trống, giảm tuổi thọ, lẫn vào từ gây ra đen, sạm nền.

Xử lý: Đổ hết mực đi; vệ sinh thật sạch, rồi thay mực mới vào; chạy test thử, nếu ok thì ko sao, nếu vẫn bị thì bạn cần thay cả bột từ hoặc năng hơn thì thay cả hộp từ.

>>> Bạn có thể nhấn vào đây để chọn mực riêng cho dòng này: 

TOP 5 DÒNG MỰC GÓI ĐỂ ĐỔ MÁY PHOTO TOSHIBA

-Nguyên nhân do sai quy trình thay mực máy photo. Khi thay mực máy photo mới; không đổ hết mực cũ; cứ thế trút mực mới vào, 2 dòng mực khác trộn vào nhau gây ra lỗi bản in cho máy.

Thao tác kỹ thuật khi đổ mực in rất quan trọng, bạn không nên chủ quan; cần làm từng bước cẩn thận để tránh gây ra lỗi không mong muốn.

Trên đây là nguyên nhân và cách xử lý cho trường hợp bạn đang gặp phải, việc sửa máy photocopy toshiba bị lỗi do đổ mực in khá hay sảy ra, đặc biệt với bạn mới vào nghề, chưa có kinh nghiệm, khách hàng tự mua mực về đổ.

Để đảm bảo máy hoạt động tốt, không lo lỗi vặt, bạn cần có đầy đủ kỹ thuật, am hiểu về máy. Đặc biệt, đừng vì ham rẻ mà mua mực in kém chất lượng để thay cho máy bạn nhé. Thực ra, giá rẻ hơn vài chục nghìn, nhưng dòng này số bản chụp đạt được ít, nhiều mực thải, lại làm giảm tuổi thọ linh kiện nên tốt nhất cứ mực chuẩn mà dùng nhé.



 Bạn có thể xem thêm: 

SỬA CHỮA MÁY TOSHIBA VỚI 11 LỖI HAY GẶP

P/s Duyên
#domucmayphoto, #suamayphoto, #suamayphotocopytoshiba

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo