Chọn mực gì để đổ mực máy photo fuji xerox V3065?

Giải đáp thắc mắc của khách hàng đang dùng dòng máy photo fuji xerox là dùng mực gì để thay cho máy. Chúng ta cùng đi chi tiết vào câu chuyện này nhé.

Khách hàng: Mình đang sử dụng máy xerox V3065. Trước mình dùng mực hãng, tuy nhiên vì chi phí cao nên mình quyết định dùng hàng thương hiệu, tuy nhiên, khi thay vào in bị mờ, chữ bị bóng. Có người mách chihr nhiệt độ sấy, tuy nhiên in được mấy trang thì lại bị. Vậy cho mình hỏi, dòng này thì nên dùng mực gì để thay cho máy thì mang lại bản in đẹp? Xin cảm ơn!


Trả lời: Photo Phương nam với >10 năm kinh nghiệm làm về xerox và các dòng máy văn phòng. Với dòng máy photo fuji xerox V3065 này; chúng tôi đã test rất nhiều mực thương hiệu, tuy nhiên, chỉ được một thời gian thì bản chụp hay bị mờ, bóng chữ; thậm chí một số tường hợp còn bị sạm nền.

Chính vì thế với dòng này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mực hãng, tuy chi phí thay mực in hơi cao, nhưng tỷ lệ chuyển đổi cao, có thể đạt 9.000 đến 25.000 bản in. Đặc biệt sử dụng mực hãng giúp đảm bảo tuổi thọ tối đa cho các linh kiện trong máy.

Với các dòng máy photo fuji xerox đời IV như 2060/3060/4070/2007/2005/3007/ .../ thì dòng này khá thông dụng, bạn có thể lựa chọn mực thương hiệu để tiếp kiệm chi phí mỗi lần thay mực.

Tuy nhiên , trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu mực xerox. Để đảm bảo mực chất lượng, đạt số trang in tối đa, mang bản chụp sắc nét thì bạn nên chọn mua tại đơn vị uy tín, để được bảo hành, hỗ trợ khi có vấn đề gì đó khi thay mực. Về các phương án lựa chọn phù hợp bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY.

Trên đây là những chia sẻ của thợ sửa máy photo lành nghề, chuyên về dòng xerox; chúng tôi đã phục vụ hàng nghìn khác hàng với các dòng máy fuji xerox đa dạng. Kinh nghiệm tích lũy nhiều năm, am hiểu cấu tạo, cơ chế hoạt động của máy. Vì thế, nếu bạn thắc mắc điều gì có thể liên hệ cho thợ sửa máy photo - Trưởng phòng - Mr Hợp để được hỗ trợ trưc tiếp ; Phone: 0934 510 956 - 0988 168 647

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về thắc mắc Chọn mực gì để đổ mực máy photo fuji xerox V3065? Hy vọng bạn hài lòng với trả lời trên.

P/s: Duyên Phototocopy

#mucxerox, #domucmayphotofujixerox, #domucmayphoto, #mucmayphotoxerox, #domucmayphotoxeroxv3065

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo