Những điều bạn cần biết để đổ mực máy in không bị bóng chữ


Hiện tượng rất hay gặp khi thực hiện đổ mực máy in tại nhà. Vậy, bạn cần xem những chia sẻ từ Photo Phương nam để biết cách đổ mực máy in để không bị bóng chữ.

Đây là những điều bạn cần biết khi thực hiện đổ mực máy in tại nhà để không bị bóng chữ.

Nếu bạn gọi dịch vụ đổ mực máy in tai nhà hãy cần lưu ý:

+ Không gọi dịch vụ giá quá rẻ. Bạn biết đấy, giá  trung bình cho dịch vụ thay mực máy in tại nhà bây giờ là 80.000k trở lên với máy in laser đen trắng. Vậy nên với các lời chào mời, “đổ mực máy in 60, 70k” thì mình khuyên các bạn nên tránh xa.
+ bạn nên cung cấp đúng dòng máy mình đang sử dụng. Ví dụ dùng máy in canon mã 2900, thì khi gọi đổ mực nên báo lại cho đơn vị cung cấp là cần đổ mực cho máy in canon 2900 để bên cung cấp dịch vụ mang đúng mực.
+ Chọn dòng mực in siêu mịn là tốt nhất, giá chỉ cao hơn dòng bình thường 10-20k, mà chất lượng thì hơn hẳn.
+ Chọn một đơn vi uy tín, có thông tin đầu đủ, để khi họ về, có lỗi như bị bóng chữ thì còn liên hệ để được bảo hành đầy đủ.

Nếu bạn là người trực tiếp thực hiện thay mực in thì cần lưu ý:

+ Không nên đổ chung một dòng mực cho nhiều dòng máy.
+ nên vệ sinh mực thải, mực dư trong máy
+ Đổ mực máy in theo quy trình
+ Kiểm tra linh kiện, các vật tư trong máy, nếu không đạt tiêu chuẩn nên báo khách hàng để thay thế ngay. Nếu khách hàng không đồng ý thì lỗi không chịu trách nhiệm.
Trên đây là những chia sẻ tâm huyết của mình về những điều cần biết khi đổ mực máy in để tránh hiện tượng bị bóng chữ. Thông tin này vô cùng cần thiết, chỉ những điều đơn giản như này, cũng sẽ giúp bạn sử dụng máy in hiệu quả, ít lỗi, tiếp kiệm chi phí thay mực in và sửa chữa.
Để được tư vấn và giải đáp rõ hơn khi gặp sự cố bạn có thể liên hệ đến công ty tnhh thiết bị mvp phương nam – hotline/zalo 0988 168 647
Nếu bạn cần rõ hơn về nguyên nhân và cách xử lý vui lòng đọc tại bài: http://photophuongnam.com/loi-bi-bong-chu-sau-do-muc-in
P/s: Duyên92

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo