Đừng nhầm tưởng máy photocopy bị mờ là hết mực nhé

Có phải chỉ hết mực mới gây nên tình trạng mờ ở máy photocopy?
Máy đang in thì bản chụp bị mờ, bạn suy nghĩ ngay máy mình bị hết mực và cần đổ mực máy photocopy. Nhưng liệu đây có phải là nguyên nhân chính xác gây nên hiện tượng trên.
Khi tiến hành kiểm tra của đơn vị sửa máy photocopy thì không phải máy photo của bạn bị hết mực. Ồ vậy không phải do hết mực? Vậy làm sao mà máy của bạn bị như vậy? Trong bài viết này Photo Phương Nam sẽ chia sẻ cho các bạn các nguyên nhân gây ra tình trạng bị mờ và đây chính là câu trả lời " Có phải chỉ hết mực mới gây nên tình trạng bị mờ ở máy photocopy?"
máy photocopy bị mờ
Máy photocopy bị mờ là hết mực?
Với tất cả các dòng máy photocopy hay máy in cũng vậy hầu hết mọi người khi thực hiện thao tác với máy in/photo khi thấy bản in/photo mờ thì chúng ta nghĩ ngay đến việc máy của mình đã hết mực, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng bạn nhé. Vậy những nguyên nhân gây nên tình trạng bị mờ bản chụp ở máy photo và máy in sẽ được mình chia sẻ ra ngay đây để bạn cùng tham khảo nhé.
Những nguyên nhân gây nên tình trạng bị mờ bản chụp/in ở máy photo/máy in:
- Đầu tiên cũng như các bạn suy nghĩ: hệ thống mực in bị hết gây nên tình trạng không thể cấp mực để thực hiện quá trình in ấn, làm máy photocopy bị mờ: có thể máy in/photo của bạn bị mờ đều, mờ từng vệt, hoặc trắng tinh không ra mực luôn :V
- Thứ hai có thể do một nguyên nhân rất hay gặp phải đó là do linh kiện trong máy photocopy/máy in bị hao mòn: việc hết tuổi thọ của cụm trống/ trống rời cũng gây nên hiện tượng trên, sau khi sử dụng quá lâu sẽ dẫn đến hiện tượng máy móc bị hao mòn hết lớp sơn phủ bóng bên ngoài, cùng với đó là các linh kiện khác bị hao mòn gây nên tình trạng mờ ở bản chụp
- Thứ ba có thể do bạn sử dụng hệ thống mực in kém chất lượng, dù mực vẫn còn rất nhiều nhưng do mực kém chất lượng nên bản chụp bị mờ, không rõ
- Thứ tư do chế độ cài đặt khi bạn thao tác với máy photocopy, chứ không phải do máy hết mực mà cần phải gọi đổ mực máy photocopy đâu nhé.
- Thứ năm có thể do lỗi main, lỗi card in cung là môt trong những nguyên nhân gây nên tình trạng trên.
- ...
Còn có rất nhiều các nguyên nhân gây nên tình trạng trên, để xác định chính xác Có phải chỉ hết mực mới gây nên tình trạng mờ ở máy photocopy? bạn cần đến sự kiêm tra của đơn vị sửa máy photocopy Hà Nội
Khi có bất cứ hiện tượng gì bạn có thể liên hệ để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ sửa chữa một cách nhanh chóng tại nhà bạn nhé.
Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn đơn vị nào uy tín thì có thể liên hệ đến Photo Phương Nam để được sử dụng dịch vụ sửa máy photocopy tại nhà Hà Nội hàng đầu hiện nay bạn nhé.
sửa máy photocopy Hà Nội
Photo Phương Nam sửa máy photocoy bị mờ
Khi sử dụng dịch vụ tại Phương Nam không chỉ bạn được tư vấn miễn phí mà chúng tôi còn cử ngay đơn vị đến tận nhà kiểm tra máy miễn phí sau đó đưa ra các nguyên nhân gây nên tình trạng và đưa ra cho khách hàng biện pháp sử lý nhanh nhất tiếp kiệm tốt nhất cho khách hàng và hơn thế nữa là chúng tôi sẽ khắc phục tốt nhất những lỗi và ván đề mà máy photocopy của bạn đang gặp phải.
Mọi chi tiết các bạn có thể tham khảo tại:
TRUNG TÂM THIẾT BỊ MÁY VP PHƯƠNG NAM
HOTLINE: 0934 510 956 - 0988 168 647
WEB: www.photophuongnam.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 cách chọn thuê máy photocopy ngon bổ rẻ

Cách xử lý giấy trong hoạt động của máy photo